Why Mashala?



 
ทำไมต้อง Mashala เหตุผล? ทางด้านสินค้าและบริการ

1. Mashala | มาชาล่า ต่อยอดมาจาก บริษัท มารีนซัพพลาย จำกัด ผู้มีความสามารถในการคัดสรรค์สินค้าคุณภาพดีๆ จากต่างประเทศมาจำหน่าย จากประสบการณ์อันยาวนานหลายสิบปี

2. Mashala | มาชาล่า ต่อยอดมาจาก SLIM UP CENTER ศูนย์ความงามและลดน้ำหนักที่มีชื่อเสียง มีสาขามากมายทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด พร้อมด้วยนิตยสาร slim up วารสาร เข้าถึง ดารา นักร้อง นักแสดง ทางด้านสินค้าและบริการถือว่าคุณภาพเยี่ยม ทางด้านงานเครือข่าย (MLM)

3. Mashala | มาชาล่า ณ วันนี้ถือว่าเป็นน้องใหม่ที่เนื้อหอมมาก แค่ได้ยินชื่อว่าขยายมาจาก slim up คุณก็ต้องร้อง อ๋อ! โดยมีต้นทุนสินค้าและบริการ รวมถึงฐานลูกค้าที่พร้อมอยู่ก่อนแล้ว

4. Mashala | มาชาล่า มีแผนการตลาดที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักธุรกิจทำงานง่ายขึ้นและมีรายได้อย่างต่อเนื่อง เป็นแผนไบนารี่แมชชิ่ง จ่ายลึก 5 ชั้น ถึง 200% คำนวณรายได้ทุกๆ 10 วัน สมาชิกใหม่รับสิทธิ์ไม่ต้องรักษายอดในเดือนถัดไป 1 เดือน

5. Mashala | มาชาล่า ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 2 ไร่ บนถนนลาดปลาเค้า 32 เขตลาดปลาเค้า กทม. Mashala เป็นบริษัทที่สร้างสำนักงานเสร็จเรียบร้อยในพื้นที่ของตนเอง พร้อมการตกแต่ง สวยงามครบครัน

6. Mashala | มาชาล่า มีห้องจัดประชุมที่สามารถรองรับสมาชิกได้ หลากหลายขนาด เช่น ห้องจัดประชุม แบบ 50 คน ; 300 คน ; 500 คน ; 800 คน และชนิดกว่า 1500 คน ตลอดจนสามารถถ่ายทอด สัญญาณการประชุมผ่านเวปไซด์ได้ มีการบรรยายแผนการตลาดและบรรยายสินค้าทุกวัน ทางด้านงานเครือข่าย (MLM) Mashala ถือว่าเป็นบริษัทที่มีเสน่ห์มาก ชวนใครๆก็ทำ โดยเฉพาะ แม่ทีมเบอร์หนึ่งจากค่ายต่างๆ ตอนนี้มาลงโค้ทไว้มีหลายท่านแล้ว

7.Mashala | มาชาล่า ด้วยประสบการณ์งาน TV direct ที่ทำมานานหลายปี ทำให้ทาง Mashala เองมีความ พร้อมในเรื่องการซื้อขายสินค้าแบบ Online ที่ผ่านมา…เรื่องการซื้อขายและส่งสินค้า สำหรับงานเครือข่ายทั่วไป ภาระนี้จะเป็นของแม่ทีม แต่สำหรับ Mashala หน้าที่นี้เป็นของทาง Mashala เองโดยตรง

8.Mashala | มาชาล่า จะนำสินค้ามาจำหน่ายใน ปัจจุบันอ้างอิงถึงสินค้าและบริการที่มีอยู่ เพื่อให้ง่าย ต่อการสำเสนอ หรือเพื่อให้ง่ายต่อการเปิดใจสมาชิกใหม่ๆ

9.ทิศทางของสินค้า Mashala | มาชาล่า
  9.1 ต้องเป็นสินค้าที่ใช้แล้วหมดไป สินค้าคุณภาพสูง
  9.2 ต้องเป็นสินค้าที่มีนวัตกรรม สามารถสาธิตได้ เห็นผลทันตา
  9.3 ต้องเป็นสินค้าที่ตลาดกำลังต้องการ และสามารถพัฒนาต่อเนื่องได้
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes Powered by Blogger | DSW printable coupons